Journey Library

เที่ยวบางเสร่ สัตหีบ ชลบุรี คาเฟ่ริมทะเลวิวสวย Mahan Coffee & Drink

เที่ยวบางเสร่ สัตหีบ ชลบุรี คาเฟ่ริมทะเลวิวสวย Mahan Coffee & Drink อยู่ในศูนย์ฝึกทหารใหม่ กรมยุทธศึกษาทหารเรือ ไม่ไกลจากชุมชนบางเสร่และหาดบางเสร่ 

เป็นร้านที่เหมาะกับมาใช้ชีวิตสโลไลฟ์ ทิ้งตัว ทอดอารมณ์ กวาดสายตาไปไกลมองเห็นวิวเมืองพัทยาในมุมกว้าง ร้านนี้มีทั้งเครื่องดื่ม เค้ก บิงซู ฮันนี่โทสต์ ไอศกรีม ทานเสร็จลงไปเดินเล่นที่ชายหาดได้สบายๆ

คาเฟ่ริมทะเล บางเสร่ สัตหีบ ชลบุรี วิวหลักล้าน
นั่งด้านในแอร์ฉ่ำๆ มองวิว หรือจะนั่งด้านนอก อาบแดดรับลมก็เพลิน

เที่ยวบางเสร่ อำเภอสัตหีบจะได้ฟิลล์สงบ สบายๆ ชิลล์ๆ ใกล้ชิดชุมชนคนท้องถิ่น แตกต่างจากเมืองพัทยาที่คึกคักกว่ามาก เต็มไปด้วยนักท่องเที่ยวคนไทยและชาวต่างชาติ

นั่งโซนแอร์เย็นๆ ชมวิวทะเล ^^
วิวหลักล้าน!

บางเสร่อยู่ไม่ไกลจากกทม. ขับรถประมาณ 2 ชม. ก็ถึง มาเที่ยวแบบ one day trip ก็ได้ (แต่อาจเหนื่อยหน่อย) จะให้ดีก็ต้องค้างคืนสักคืนสองคืน ทริปนี้เรามาเที่ยวบางเสร่ อำเภอสัตหีบ แพลนไว้ 2 คืน พักที่ บ้านพิมพิสาบางเสร่บูติกเรสซิเดนซ์ (Baan Pimpisa Bangsaray Boutique Residence)

เที่ยวชายหาด ทานอาหารทะเล แล้วก็ไม่พลาดที่ชิมกาแฟเสพบรรยากาศวิวสวยๆ ถ้าใครมีโอกาสมาเที่ยวชลบุรี ชื่นชอบกาแฟ หรือหาร้านคาเฟ่วิวสวยน่านั่งติดทะเลบางเสร่ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี ราคาไม่แรงแถมวิวหลักล้านก็แวะมาที่ร้าน Mahan Coffee & Drink นี้ได้ค่ะ ^^

มอคค่าเย็นเมนูโปรด
คนที่ชอบทานของหวาน ที่นี่ก็มีเค้กให้เลือกทาน อร่อยด้วย

________________________
เที่ยวชลบุรี Mahan Coffee & Drink ร้านกาแฟริมทะเลบางเสร่ อำเภอสัตหีบ วิวสวย น่านั่ง
📍ร้านอยู่ในศูนย์ฝึกทหารใหม่ กรมยุทธศึกษาทหารเรือ บางเสร่ ต.สัตหีบ จ. ชลบุรี
⏱ ทุกวัน 07:00-19:00 น.
🏡 Mahan Coffee & Drink